Top 5 quạt treo tường tốt nhất hiện nay 2022

Ngày đăng: 25-11-2021
Quạt treo tường với những tính năng tiện dụng của mình nên nó đã trở thành một trong những sản phẩm vô cùng cần thiết cho mỗi gia đình của chúng ta. Do đó việc lựa chọn một sản phẩm quạt chất lượng, bền, đẹp là điều vô cùng quan trọng. Chính vì thế trong bài viết này, Kim Mỹ sẽ giới thiệu tới Quý khách hàng top 5 mẫu quạt treo tường đáp ứng những tiêu chí trên. Quý khách hàng cùng tham khảo, cần tư vấn xin liên hệ: 090 3391 226 
top-5-mau-quat-treo-tuong-dang-mua-nhat-nam-2022

Top 1: Quạt treo tường Dasin KWP - 2460 

Kim Mỹ sẽ nói sơ qua về thương hiệu này, Dasin là một thương hiệu về quạt điện nổi tiếng về chất lượng và độ bền bỉ. Trước đây, thương hiệu quạt điện Dasin chủ yếu đánh vào thị trường xuất khẩu sang các nước châu Âu, Trung Đông, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan và một số quốc gia khác. Mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cho người Việt, Quạt Dasin đã và đang quay lại thị trường Việt Nam và tìm được chỗ đứng của mình trong những năm gần đây. Nên đây là một thương hiệu mà Kim Mỹ khuyên quý khách hàng nên sử dụng!

Về quạt treo tường Dasin KWP - 2460, có 
thiết kế với cánh bản to, lưu lượng gió 304 m3/phút hoạt động vô cùng êm ái với chức năng làm mát, đảo trộn không khí do đó nó được sử dụng nhiều trong những không gian mở lớn như văn phòng, nhà ở, nhà ăn... Quạt có công suất 300 W tiết kiệm điện năng so với quạt đứng thông thường. Ngoài ra, Quạt treo tường KWP – 2460 còn có độ ồn thấp, lồng quạt sắt được sơn tĩnh điện, thiết kế quạt chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Điểm đặc biệt nổi bật của quạt KWP-2460 là motor sử dụng 100% dây đồng nguyên chất giúp tiết kiệm điện và mang lại lượng gió ổn định, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối nhờ chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

Về điểm yếu, quạt treo tường KWP-2460 có một điểm yếu là không có thiết kế điều khiển từ xa, vẫn sử dụng công tắc truyền thống là núm vặn. Do đó sẽ không đáp ứng được nhu cầu của một số khách hàng yêu cầu cao về tính hiện đại. Tuy nhiên, nếu xét về độ bền, đẹp thì quạt của Dasin khó có thương hiệu nào vượt qua được. 
Về giá cả, quạt treo tường KWP-2460 có giá bán lẻ là 3.553.000 đồng (đã bao gồm VAT). Một mức giá cũng khá cao với một chiếc quạt treo tường. Tuy nhiên nếu xét về giá trị sử dụng thì hoàn toàn xứng đáng. Quạt treo KWP-2460 có thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm và được bảo hành lên đến 2 năm. 

Xem thêm: Những lưu ý khi bạn mua quạt treo tường công nghiệp

Top 2: Quạt treo tường KDK M40M 

Một chiếc quạt treo tường sẽ giúp tiết kiệm nhiều không gian sống cho gia đình bạn và có hiệu suất làm mát tốt hơn với luồng không khí mát được lan tỏa ra diện tích rộng hơn tạo không gian thoáng mát và dễ chịu cho gia đình bạn. Quạt KDK M40M là sự chọn lựa tối ưu cho bạn với giá thành rất hợp lý, thiết kế tiện dụng cùng 3 tốc độ gió và tính năng hẹn giờ thông mình, còn có điều khiển từ xa rất tiện lợi. 

Quạt treo KDK M40M có thiết kế treo tường rất tiện dụng giúp tiết kiệm không gian sống hiệu quả cho gia đình bạn, thích hợp cho căn phòng nhỏ, diện tích hẹp. Có 3 cánh quạt với kích thước lớn giúp tạo gió nhanh và mạnh mẽ mang lại hiệu suất làm mát hiệu quả. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn và khít nhau

Quạt điện có 3 tốc độ gió từ chậm đến nhanh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng, bạn có thể làm mát nhanh với tốc độ cao và thoải mái hơn cùng làn gió nhẹ nhàng và dễ chịu. Quạt treo KDK M40M có chức năng hẹn giờ thông minh với các khung thời gian tiện dụng như: 1, 3, 6 tiếng cho bạn dễ chọn


Quạt được treo trên tường cũng gây nhiều bất tiện cho người dùng khi thay đổi tốc độ gió hay cần muốn hẹn giờ, vì thế quạt treo KDK M40M được trang bị thêm remote từ xa giúp người dùng dễ dàng chọn được mức gió ưng ý mà không mát nhiều thời gian và còn có thể ngồi tại chổ.

Tóm lại, đây sẽ là một sản phẩm sẽ đáp ứng được nhu cầu đối với những quý khách hàng yêu cầu quá khắt khe về tính hiện đại. Là một sản phẩm rất đáng được quý khách hàng quan tâm
 

Top 3: Quạt treo tường Panasonic F-409M 

Nếu căn phòng bạn có diện tích nhỏ gọn thì chiếc quạt treo tường panasonic F-409MB rất thích hợp để làm mát , quạt được trang bị remote điểu khiển từ xa tạo điều kiện cho người dùng tắt , mở quạt hay điều chỉnh tốc độ gió, hẹn giờ tắt mà không cần bạn phải di chuyển nhiều lần. Quạt panasonic F-409MB đáp ứng nhu cầu làm mát của bạn với sải cánh rộng và động cơ hoạt động bền bỉ, êm ái không cần gây ồn áo xung quanh. 

Quạt Panasonic F-409M cũng có những chức năng tương tự quạt KDK M40M. Tuy nhiên về thương hiệu về quạt dân dụng, Panasonic sẽ hơn KDK về mặt này. Điểm yếu chung của 2 dòng sản phẩm này sẽ là các chức năng điện tử hiện đại (remote, hẹn giờ). Sẽ có những bất tiện về việc sử dụng khi các bo mạch này có vấn đề. Tuy nhiên, về tổng thể, sản phẩm này rất đáng được quý khách để tâm và sử dụng

Top 4, Quạt Thái Lan treo tường Hatari IW18M1 - 114w

– Chất lượng tốt, độ bền cao 
Quạt treo tường Hatari IW18M1 được sản xuất tại Thái Lan, trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 9001- 2000 và tiêu chuẩn an toàn TIS số 934-2533 từ Văn phòng Tiêu chuẩn Sản phẩm Công nghiệp, Bộ Công nghiệp Thái Lan, cho sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.
– Công suất  manh mẽ 126W kết hợp với thiết kế 5 cánh, sải cánh rộng 18 inch cho khả năng làm mát nhanh, sức gió mạnh.
Chính vì vậy, quạt treo tường Hatari phù hợp sử dụng tại nhiều không gian khác nhau, lớp học, nhà ăn, nhà bếp,…
– Hơn thế nữa, quạt có chế độ đảo chiều trái-phải sẽ làm luân chuyền đồng đều không khi trong phòng, mang lại cảm giác thông thoáng dễ chịu khi sử dụng.
– Sử dụng động cơ bạc đạn, vận hành êm ái và bền bỉ.
– Tăng cường an toàn với cầu chỉ cảm biến nhiệt, tự động ngắt khi nhiệt độ động cơ quá cao, đem lại sự an toàn cho người dùng.
– Củng cố việc sử dụng kết cấu thép bên trong với công nghệ tiên tiến WELDING ROBOT.

Top 5, Quạt treo Mitsubishi W16-RV CY-GY

  • Công suất 48W hoạt động cơ bản làm mát cho gia đình
  • Remote điều khiển từ xa với hệ thống MICOM tiện lợi
  • 3 cấp tốc độ gió dễ dàng điều chỉnh theo mục đích sử dụng
  • Chức năng hẹn giờ giúp tiết kiệm điện tối đa cho gia đình
  • Lưu lượng gió lớn, mát mẻ, giúp không gian thoáng đãng
Đánh giá, quạt sẽ đáp ứng được đầy đủ được nhu cầu làm mát của gia đình. Tuy nhiên sẽ hạn chế nếu không gian cần làm mát rộng vì công suất khá hạn chế chỉ có 48W. Nếu nhu cầu của bạn làm mát ở các căn phòng nhỏ thì nên sử dụng sản phẩm này. 

Tổng kết

Trên đây là top 5 sản phẩm mà Kim Mỹ cảm thấy sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của hầu hết các khách hàng. Nhu cầu về sản phẩm bền, sử dụng lâu dài thì chọn thương hiệu Dasin, hiện đại chọn Panaonic hoặc KDK, phân khúc bình dân thì có thể sử dụng Hatari hoặc các sản phẩm của Mitsubishi. Các sản phẩm đều đã được người tiêu dùng sử dụng và bình chọn. Tuy nhiên cũng là đánh giá chủ quan của Kim Mỹ, nên quý khách có đóng góp ý kiến xin hãy comment bên dưới, Kim Mỹ xin lắng nghe và tiếp thu để ngày càng phát triển hơn.

Về Kim Mỹ, Kim Mỹ là công ty phân phối độc quyền thương hiệu quạt công Dasin chất lượng, nên quý khách cho nhu cầu mua quạt xin liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Đội ngũ của Kim Mỹ luôn sẵn sàng để tư vấn quý khách, thông tin liên hệ: 


VĂN PHÒNG CHÍNH
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CƠ ĐIỆN KIM MỸ
Địa chỉ: 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: phongkinhdoanh@kimmygroup.com

Điện Thoại: (028)3 873 2691 - 0903 391 226

090 3391 226
https://www.youtube.com/channel/UCYvT5obcI5AqSFS-0kdGxwA
https://www.facebook.com/kimmycodien/